Phiên Bản | Giá Xe |
---|---|
Camry 2.0G : | 1,105 tỷ đ |
Camry 2.0Q: | 1,220 tỷ đ |
Camry 2.5Q: | 1,405 tỷ đ |
Camry 2.5HV: | 1,495 tỷ đ |
Chọn nơi: | |
Phiên bản : |
Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.
Giá (VNĐ) : | |
Phí trước bạ : | |
Phí đăng ký : | |
Bảo hiểm Vật Chất : (1.4%) | |
Phí đường bộ : | 1.560.000 VNĐ |
Đăng Kiểm : | 90.000 VNĐ |
Dịch Vụ Đăng Ký : | 2.500.000 VNĐ |
Bảo Hiểm Bắt Buộc : | 487.000 VNĐ |
Tổng dự toán : |
Số tiền vay
Thời gian vay
Lãi suất vay
Loại hình vay
Số tiền vay
0 VNĐ
Số tiền hàng tháng phải trả
0 VNĐ
Tổng số tiền lãi phải trả
0 VNĐ
Tổng số tiền phải trả
0 VNĐ
Số kỳ trả | Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) | Gốc phải trả (VNĐ) | Lãi phải trả (VNĐ) | Gốc + Lãi(VNĐ) |
---|---|---|---|---|
Tổng | 0 | 0 |
Bản facelift Toyota Camry đã chính thức ra mắt, bổ sung thêm 2 phiên bản hoàn toàn mới trong đó có bản trang bị động cơ Hybrid đáng chú ý, cùng hàng loạt nâng cấp về trang bị tiện nghi, khả năng vận hành và tính năng an toàn tiên tiến.
Được phân phối với 2 phiên bản, đặc biệt là bản 2.5Q, đồng thời bổ sung thêm bản Hybrid giá gần chạm ngưỡng 1,5 tỷ đồng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dùng vì sự êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và hướng đến phát thải khí Co2 ra môi trường thấp nhất. Những chiếc xe Xanh đang được toàn thế giới ủng hộ và Camry cũng là dòng xe được trang bị phiên bản Hybrid đáp ứng được xe hướng đó.
Tổng thể Camry 2024 vẫn mang trong mình một sự lịch lãm, không phô trương nhưng ẩn giấu trong sự đĩnh đạc ấy pha chút hiện đại và thanh lịch. Camry mới không còn chỉ dành cho người có tuổi như mọi người nghĩ mà có xu hướng trẻ hóa hơn.
Lưới tản nhiệt được tái thiết kế với kích thước lớn chiếm trọn bề ngang cùng những nan kim loại sơn đen thanh thoát mà táo bạo, hai bên cạnh viền chrome mỏng mảnh cuốn hút. Nắp capo được dập nổi toát lên phong cách khí động học khỏe khoắn.
Logo Toyota đặt chễm chệ ở trung tâm, trong một khe hẹp kết nối liền mạch với cụm đèn trước. Cụm đèn này có đồ họa sắc sảo, trang bị đèn Bi-LED dạng bóng chiếu, tự động điều khiển đèn và cân bằng góc chiếu.
Hông xe nổi bật với bộ lazang phay đa chấu kích thước từ 16 đến 18 inch, mang phong cách thẩm mỹ hiện đại. Tay nắm cửa và viền cửa sổ được mạ chrome nổi bật trên những nước sơn tối màu.
Cặp gương chiếu hậu ngoài của Toyota Camry 2024 được sơn cùng màu thân xe, phía dưới được viền chrome mỏng rất tinh tế, tích hợp chỉnh – gập điện tiện lợi.
Di chuyển về phía sau, thu hút mọi ánh mắt là cụm đèn hậu LED hình mũi mác góc cạnh và thể thao. Nắp cốp hơi nhô mang dáng dấp của cánh lướt gió.
Tương tự như mẫu cũ, Camry 2024 cũng chỉ trang bị ống xả đơn cho 2 phiên bản duy nhất có ống xả kép thể thao trên phiên bản 2.5Q. Chiếc sedan hạng D mang đến sự trẻ trung mà mềm mại trong từng chi tiết giúp chiếc xe luôn có chất riêng giữa đám đông.
Không có nhiều thay đổi trong thiết kế cabin của bản facelift, ngoại trừ việc tăng kích thước của màn hình trung tâm và đẩy bộ phận này lên trên khe gió điều hòa.Sắp xếp mặt táp lô theo xu hướng hiện đại và tiện dụng hơn.
Ngoài ra, các chi tiết trang trí nội thất đều được giữ nguyên từ bản cũ. Nổi bật là đường cong uốn lượn như một chữ S chảy từ táp lô xuống bệ trung tâm.
Vô-lăng 3 chấu bọc da, hỗ trợ nhớ 2 vị trí, tích hợp “kín” nút bấm điều khiển chức năng, tích hợp lẫy chuyển số trên các bản 2.5Q và 2.0Q.
Cụm đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin cỡ lớn 4.2 – 7 inch hiển thị đồ họa sắc nét. Đặc biệt, ngoại trừ bản 2.0G, các phiên bản còn lại đều hỗ trợ hiển thị thông tin trên kính lái, giúp tài xế tập trung tốt hơn vào hành trình.
Hàng ghế trước được thiết kế thoải mái cho mọi tư thế ngồi, với khả năng chỉnh điện 10 hướng, nhớ 2 vị trí cho ghế lái và 8 hướng cho ghế phụ có điều chỉnh ghế phụ trên lưng ghế giúp lái xe có thể điều chỉnh vị trí ghế phụ dễ dàng hơn.
Hành khách ngồi ở băng ghế sau sang trọng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, độ ngả lưng ghế cũng như rèm che nắng phía sau từ màn hình cảm ứng đặt ngay sau bệ tì tay trung tâm ghế trước. Một trang bị cao cấp mà không chiếc xe nào cùng phân khúc được trang bị
Không gian rộng rãi tiếp tục là điểm cộng trên bản facelift Camry 2024, với khoảng để chân thoáng đãng cho băng sau. Không gian đã là điều quá nổi tiếng của các thế hệ Camry và đến thế hệ này Toyota vẫn luôn làm tốt ở điểm này.
Camry 2024 chỉ trang bị cửa sổ trời dành riêng cho hàng ghế trước, cảm giác chỉ “đủ xài” nhưng thực dụng giúp chiếc xe thoáng đãng, sang trọng, và không bị nóng.Dù chưa “hoành tráng” bằng kiểu cửa sổ toàn cảnh (panorama) như đối thủ Kia K5 nhưng luôn bị người dùng phàn nàn trần kính quá nóng và sử dụng thời gian sẽ gây kêu trần khi đi qua đường sóc. Một điều chưa phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.
Mang đến cảm giác thoải mái và cũng nhỉnh hơn so với các đối thủ trong phân khúc là hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập của xe ô tô Toyota Camry 2024, mang đến sự thoải mái, dễ dàng điều chỉnh ngay cả với khách ở hàng ghế sau. Làm hài lòng mỗi khách hàng khó tính nhất.
Ngoài ra, màn hình trung tâm được đẩy lên trên, tăng kích thước lên 7 – 9 inch cũng mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, hiển thị nhiều chi tiết hơn.
Ngoại trừ bản 2.0G chỉ trang bị 6 loa thường, các bản còn lại đều sở hữu dàn âm thanh cao cấp gồm 9 loa JBL mang đến chất âm sống động và chi tiết cho mỗi bản nhạc giúp mỗi chuyến đi thật thú vị và thư giãn.
Camry 2024 cũng bổ sung tính năng sạc không dây Qi, đồng thời hỗ trợ các kết nối điện thoại thông minh, đảm bảo điều kiện sử dụng các thiết bị di động tốt nhất.
Bổ sung bản động cơ hybrid là điểm mới nhất về hệ truyền động trên Camry. Động cơ này kết hợp loại máy xăng 2,5 lít và một môtơ điện. Động cơ xăng có công suất 176 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 221 Nm tại 3.600-5.200 vòng/phút. Mô tơ điện có công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 202 Nm. Bản 2.5 HEV dùng hộp số ECVT.
Camry là mẫu xe thứ hai của Toyota tại Việt Nam có cấu hình động cơ hybrid tự sạc, sau Corolla Cross. Mức tiêu thụ đường hỗn hợp của Camry hybrid, theo nhà sản xuất, khoảng 4,4 lít/100 km.
Với bản 2.5Q, động cơ Dynamic Force mới được trang bị đẩy công suất tăng từ 181 mã lực lên 207 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 235 Nm lên 250 Nm. Hộp số tự động 8 cấp thay cho loại 6 cấp. Mang lại cảm giác tăng tốc mạnh mẽ nhưng êm ái với hộp số 8 cấp mới mọi nhược điểm của phiên bản cũ đã được khắc phục hoàn hảo.
Bản động cơ 2.0 (2.0G và 2.0Q) nhích nhẹ công suất từ 165 mã lực lên 170 mã lực, mô-men xoắn tăng thêm 7 Nm, lên 206 Nm. Hộp số CVT thay cho loại tự động 6 cấp. Mang lại sự êm ái khi đi phố và tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kinh ngạc chỉ 5.3L/100km đường trường.
Ngoại trừ bản tiêu chuẩn 2.0G, ba bản còn lại của xe đều có gói an toàn chủ động TSS thế hệ thứ hai lần đầu tiên xuất hiện trên Camry. Hệ thống này gồm các chức năng như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình thích ứng và đèn pha thông minh tự động điều chỉnh pha, cos....mang lại trải nghiệm an toàn trên mỗi chuyến đi cho khách hàng.
Với những nâng cấp về tiện nghi và an toàn lần này, Camry tham vọng tiếp tục dẫn đầu doanh số phân khúc. Mức giá 1,441 tỷ đồng của bản cao cấp nhất Camry gần chạm tới mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ như Mercedes C-class giá từ 1,499 tỷ đồng.
Trong phân khúc sedan cỡ D, Camry cạnh tranh Honda Accord, mẫu xe cũng nhập Thái Lan, giá 1,319 tỷ đồng hay Mazda6 giá 849-1.049 triệu đồng. Mới đây, Trường Hải ra mắt Kia K5 (Optima) thế hệ mới tại Việt Nam, giá 869-1.029 triệu đồng, lắp ráp trong nước.
Tên xe | Toyota Camry 2022 |
Số chỗ ngồi | 5 |
Xuất xứ | Nhập khẩu |
Kiểu xe | Sedan hạng D |
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) | 4885 x 1840 x 1445 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2825 |
Động cơ |
|
Công suất cực đại (mã lực) | 170 – 207 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm) | 206 – 250 |
Hộp số |
|
Chế độ lái | Tiết kiệm/ Thường/ Thể thao |
Dẫn động | Cầu trước |
Trợ lực lái | Điện |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 140 |
Kích thước lazang (inch) | 16 – 18 |
Dung tích bình nhiên liệu (lít) | 60 |
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (lít/100km) |
|